เข้าสู่ระบบ
ขนาดอักษร
หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
ประวัติความเป็นมา
โครงสร้าง
โครงสร้างบุคลากร
วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ค่านิยม/เป้าหมาย
ภารกิจ
ยุทธศาสตร์ แผนปฏิบัติราชการ
แผนงาน โครงการ และงบประมาณรายจ่ายประจำปี
คำรับรอง และรายงานผลการปฏิบัติราชการ
กฎหมาย ระเบียบข้อบังคับ
ติดต่อเรา
หน่วยงานภายใน
กลุ่มบริหารงานทั่วไป
กลุ่มสุขศึกษาและสุขภาพภาคประชาชน
กลุ่มวิศวกรรมการแพทย์
กลุ่มอาคารและสภาพแวดล้อม
กลุ่มคุ้มครองผู้บริโภคด้านระบบบริการสุขภาพ
ข้อมูลผู้บริหารเทคโนโลยีสารสนเทศระดับสูง
ประวัติ CIO
วิสัยทัศน์ CIO
ข่าวสาร CIO
ปฏิทินกิจกรรม CIO
การบริหารงานด้านไอซีที
ปฏิทินกิจกรรม
เว็บบอร์ด
หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
ประวัติความเป็นมา
โครงสร้าง
โครงสร้างบุคลากร
วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ค่านิยม/เป้าหมาย
ภารกิจ
ยุทธศาสตร์ แผนปฏิบัติราชการ
แผนงาน โครงการ และงบประมาณรายจ่ายประจำปี
คำรับรอง และรายงานผลการปฏิบัติราชการ
กฎหมาย ระเบียบข้อบังคับ
ติดต่อเรา
หน่วยงานภายใน
กลุ่มบริหารงานทั่วไป
กลุ่มสุขศึกษาและสุขภาพภาคประชาชน
กลุ่มวิศวกรรมการแพทย์
กลุ่มอาคารและสภาพแวดล้อม
กลุ่มคุ้มครองผู้บริโภคด้านระบบบริการสุขภาพ
ปฏิทินกิจกรรม
เว็บบอร์ด
Home
คำรับรอง และรายงานผลการปฏิบัติราชกาล
คำรับรอง และรายงานผลการปฏิบัติราชการ
1. ประกาศศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ ๒ เรื่อง นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ด้วยความโปร่งใสและมีคุณธรรม
2. ประกาศมาตรฐานทางจริยธรรมของเจ้าหน้าที่ของรัฐ ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 2
3. แผนพัฒนากำลังคน (แผนพัฒนาบุคลากร) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
4. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2563 ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 2
5. นโยบายคุณธรรมและความโปรงใสในการดำเนินงาน ปีงบประมาณ 2564 ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 2
6. ประกาศเจตจำนงสุจริต ปีงบประมาณ 2564 ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 2
7. ประกาศเจตนารมณ์ ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ ๒ พวกเราข้าราชการ บุคลากรและเจ้าหน้าที่ ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ ๒
8. การดำเนินงานและรายงานผลของการจัดการเรื่องร้องเรียนของศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 2 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
9. ผลการใช้จ่ายงบประมาณ งบดำเนินงาน (งวดที่ 1) ตุลาคม 2563 - มีนาคม 2564 ของศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 2
10. รายงานการประชุมประจำเดือน ปี 2564 ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 2
11. สรุปผลการดำเนินงานของศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 2 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
12. สรุปผลจากแบบสำรวจความพึงพอใจการบริการของกลุ่มคุ้มครองผู้บริโภคด้านบริการสุขภาพ ประจำปี 2564 ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 2
13. ประกาศศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 2 เรื่อง ข้าราชการผู้มีผลการปฏิบัติราชการอยู่ในระดับดีเด่นและดีมาก
14. สรุปความพึงพอใจต่อการดำเนินงานคุ้มครองผู้บริโภคด้านบริการสุขภาพ เขตสุขภาพที่ 2 ปีงบประมาณ 2563
15. นโยบายคุณธรรมและความโปรงใสในการดำเนินงาน ปีงบประมาณ 2565 ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 2
16. ประกาศเจตนารมณ์ ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ ๒ พวกเราข้าราชการ บุคลากรและเจ้าหน้าที่ ปีงบประมาณ 2565 ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 2
17. ประกาศเจตจำนงสุจริต ปีงบประมาณ 2565 ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 2
18. ประกาศศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 2 เรื่อง นโยบายการควบคุมภายใน ปีงบประมาณ 2565
19. การดำเนินงานและรายงานผลของการจัดการเรื่องร้องเรียนของศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 2 ปีงบประมาณ 2565
20. รายงานประจำปี งบประมาณ 2564 ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 2
21. ประกาศศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ ๒ เรื่อง ข้าราชการผู้มีผลการปฏิบัติราชการอยู่ในระดับดีเด่นและดีมาก รอบที่ ๒ ณ วันที่ ๑ ตุลาคม ๒๕๖๔
22. ประกาศกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ เรื่อง เจตจำนงการบริหารงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริต มีคุณธรรมและความโปร่งใส
23. ประกาศเจตนารมณ์การต่อต้านการทุจริต "กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ ใสสะอาด ร่วมต้านทุจริต (HSS Zero Tolerance)" ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
24. รายงานผลการดำเนินงาน แผนงาน/โครงการ/ผลการเบิกจ่ายงบประมาณประจำปีงบประมาณ 2565
25. ประกาศศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 2 เรื่อง ข้าราชการผู้มีผลการปฏิบัติราชการอยู่ในระดับดีเด่นและดีมาก รอบที่ 1 ณ วันที่ 1 เมษายน 2565
จำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซด์ 000090 นับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2560